TƯ VẤN MIỄN PHÍ: 0989.530.888 | 0975.411.888
Hệ thống cửa hàng

Xe đẩy MIRAGE Đỏ sọc

Mã hàng :2150
Đánh giá : 0 sao
Hàng nhập khẩu Mỹ, hãng Graco
Có nhiều tính năng, dễ sử dụng, khung chắc chắn, nhiều tiện ích cho mẹ và bé/
Màu đen, đỏ
Có túi đựng đồ, giảm sóc, 3 chế độ nằm và dễ dàng gấp dọn để di chuyển

Thương hiệu :

Graco Graco là thương hiệu ra đời khoảng 60 năm trước bởi David Saint. Graco cung cấp các sản phẩm như xe đẩy, ghế rung ...Graco luôn cam kết mang lại cho các bé sự êm dịu và an toàn nhất.Graco đã đem đến những sản phẩm với tiêu chí tiện dụng, an toàn, và thoải mái cho mẹ và bé.

Giá Mr.Baby: 3.250.000 đ [Chưa có VAT]
Chọn số lượng:
Trả góp online(Qua thẻ Visa, Master, JCB) Mua ngay(Thanh toán tại nhà khi nhận hàng)
Gọi mua hàng 0989.530.888 - 0975.411.888 (Hỗ trợ 24/24)
Chính sách

THÔNG TIN CHI TIẾT SẢN PHẨM

Xe đẩy Graco

– Cho Bé yêu những buổi dạo chơi thoải mái, nhẹ nhàng và vô cùng hữu ích.

Để bé yêu của mình có thể có những thời gian thật thoải mái, dễ chịu, Các bậc  phụ huynh thường đưa các bé ra ngoài vào những hôm thời tiết thuận lợi. Và xe đẩy Mirade là sự lựa chọn hoàn hảo với thiết kế trẻ trung, sang trọng và giá cả hợp lý.

  Tiện ích sản phẩm:

Thiết kế Xe đẩy Mirade phù hợp với khi đi ra ngoài hoặc những chuyên du lịch, nên Xe đẩy rất gon nhẹ, năng động Các Mẹ có thể hoàn toàn yên tâm với thiết kế siêu nhẹ và siêu tiện dụng dành cho trẻ từ 0 – 15kg. Xe đẩy dễ dàng mang đi khi đi ra ngoài, đi xa. Bố mẹ tự xếp bằng 1 tay và tự đứng ngay sau khi xếp

Xe đẩy Mirade được thiết kế có cửa sổ trời ở mái che. Bố mẹ có thể yên tâm khi vừa đẩy bé cùa có thể quan sát bé từ cửa sổ trời, tạo cho các bé có cảm giác gần gũi và an toàn.

- Với cấu tạo của lưng xe có 3 nấc để điều chỉnh lưng cho bé, phù hợp với sự phát triển tự nhiên của bé để bé có thể hoàn toàn thoải mái khi bé vận động lúc ngồi hoặc nằm.

Xe đẩy Mirade có  giỏ đựng đồ lớn, thích hợp để các Mẹ mang thêm các vật dụng cá nhân cần thiết cho Bé khi mang ra ngoài mà không phải mang xách nặng nề.

- Xe đẩy trẻ em được thiết kế hiện đại, thông minh, xe có đai an toàn phía trước, bảo vệ tối đa cho bé. Hệ thông phanh an toàn, có hệ thống chống rung và giảm xóc, bánh trước có khóa có thể điều chỉnh xe đi theo 1 hướng.  
 
Xe đẩy Mirade sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho gia đình của bạn. Giúp cho Bé có những khoảnh khắc tận hưởng thật thoải mái khi đi ra ngoài. Với sản phẩm này, Bố Mẹ có thể mang nhiều phụ kiện, quần áo cho bé tiện dụng, không lo sợ thời tiết hay bụi bặm, hay những khó khăn tròn di chuyển.

Hãy lựa chọn sản phẩm tuyệt vời này cho Bé, các Mẹ nhé!

THÔNG TIN THƯƠNG HIỆU
Xe đẩy MIRAGE Đỏ sọc

 

Tags


Đánh giá của khách hàng


Notice: Array to string conversion in /var/www/html/mrbaby.com.vn/public_html/cache/template/product_detail.dbfb1f549363f29b4226e9868495ea1b.php on line 596
Array
Ý KIẾN KHÁCH HÀNG
- Miễn phí giao hàng toàn quốc với sp:Ghế massage, máy đo huyết áp.
- Miễn phí giao hàng trong nội thành Hà Nội, Đà NẵngTP Hồ Chí Minh
Bạn cần hỗ trợ?

Góp ý, khiếu nại: 8.00h - 21h00

  • Ms.Trang: 0989 530 888
  • Ms.Linh: 0975 411 888

Email: Mrbabyvietnam@gmail.com