TƯ VẤN MIỄN PHÍ: 0989.530.888 | 0975.411.888
Hệ thống cửa hàng

Tuyển dụng trợ lý kinh doanh

Cập nhật : 29-02-2016 03:00pm . Lượt xem : 962
Maxcare thông báo tuyển tuyển dụng vị trí trợ lý kinh doanh

Bạn đang tìm kiểm một cơ hội nghề nghiệp tại một tập đoàn chuyên nghiệp?

Bạn là người năng động, thích khám phá và phát triển bản thân?

Bạn đam mê công việc, sẵn sàng cống hiến và thăng tiến?????

Hãy đọc kĩ và appy ngay cho chúng tôi nếu bạn thấy phù hợp

 

I. Mô tả công việc vị trí Trợ lý kinh doanh

Nhiệm vụ/trách nhiệm của Trợ lý kinh doanh bao gồm:

 - Chịu trách nhiệm các công việc chung của phòng kinh doanh:

1. Tư vấn, giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng, đối tác liên quan đến hoạt động kinh doanh, bán hàng của công ty.
2. Tiếp nhận thông tin đơn hàng/ hợp đồng/ đề nghị báo giá từ nhân viên Kinh doanh/khách hàng.
3. Hỗ trợ nhân viên kinh doanh: Cung cấp số liệu bán hàng theo qui định công ty, Xử lý khiếu nại khách hàng khi sales ra ngoài thị trường thông tin về.
4. Quản lý tài liệu, hồ sơ của phòng kinh doanh.
5. Các nhiệm vụ và dự án liên quan khác.
6. Hỗ trợ các công việc khác khi cần.

- Tổng hợp thông tin - Phân tích tính hình - đề xuất giải pháp tới cấp trên:
1. Trao đổi thông tin với ban giám đốc và nhân viên kinh doanh của đại lý để cập nhật hoạt động kinh doanh.
2. Chuyển và cập nhật các báo cáo hoạt động kinh doanh hàng tuần/tháng/quý/năm như doanh số, lượng khách hàng đến cho Trưởng phòng Kinh doanh.
3. Phối hợp với nhân viên phụ trách đào tạo/phụ trách Marketing triển khai các khóa đào tạo bán hàng.
4. Phát triển và quản lý chính sách khen thưởng đại lý.
5. Quản lý kết quả CRM bao gồm: khảo sát ý kiến khách hàng (CS) và giải quyết các khiếu nại của khách hàng.

 II. Tiêu chuẩn công việc Trợ lý kinh doanh

Tiêu chuẩn công việc của Trợ lý kinh doanh bao gồm: bằng cấp, đào tạo, kiến thức, kinh nghiệm, kỹ năng, tố chất sau đây:
1. Tuổi từ 24-35.
2. Có kinh nghiệm trong công việc trợ lý giám đốc là một lợi thế.
3. Cầu tiến, lạc quan.
4. Sẵn sàng đi công tác.
5. Không ngừng nâng cao năng lực học hỏi.
6. Kỹ năng vi tính văn phòng tốt.
7. Tiếng Anh giao tiếp tốt là một lợi thế.

III. Chế độ

- Lương thoả thuận theo năng lực.
-  Bảo hiểm xã hội theo quy định của nhà nước
-  Chế độ thưởng KPI, tháng lương thứ 13
-  Du lịch, teambuilding... theo chế độ của công ty.

Chi tiết liên hệ:

Ms. Yến - Phụ trách nhân sự: 0989 604 528
Hồ sơ xin gửi về: haiyen.maxcare@gmail.com

Tác giả : Admin
Ý KIẾN KHÁCH HÀNG