TƯ VẤN MIỄN PHÍ: 0989.530.888 | 0975.411.888
Hệ thống cửa hàng

Phi tiêu nam châm dành cho trẻ em

Mã hàng :2919
Đánh giá : 0 sao
Phi tiêu bảng từ cũng có thể được sử dụng như một món quà tuyệt vời cho bất kì đứa trẻ nào. SP có bán tại hệ thống Mr.Baby-366 Xã Đàn,Hà Nội

Thương hiệu :


Notice: Undefined index: summary in /var/www/html/mrbaby.com.vn/public_html/cache/template/product_detail.dbfb1f549363f29b4226e9868495ea1b.php on line 237

Giá Mr.Baby: 160.000 đ
Chọn số lượng:
Trả góp online(Qua thẻ Visa, Master, JCB) Mua ngay(Thanh toán tại nhà khi nhận hàng)
Gọi mua hàng 0989.530.888 - 0975.411.888 (Hỗ trợ 24/24)
Chính sách

Phi tiêu nam châm dành cho trẻ em (MAGNET DARTBOARD)

Không uỳnh uỵch như bóng rổ, không bụi bặm như skateboard nhưng phi tiêu nhanh chóng trở thành một xu hướng chơi bởi một số style rất chất. Ban đầu, phi tiêu vốn là thú vui của các ông chủ trong phòng làm việc với mục đích chủ yếu là thư giãn và giảm stress nhưng dần dần trò chơi này được biết đến nhiều hơn và được sử dụng rộng rãi hơn.

Phi tiêu bảng từ cũng có thể được sử dụng như một món quà tuyệt vời cho bất kì đứa trẻ nào. Một thực tế khoa học đã chứng minh rằng: việc chơi phi tiêu từ thúc đẩy sự phát triển của trẻ em trong các kĩ năng phối hợp tay và mắt, tập trung và tư duy logic.

Được sử dụng vật liệu siêu nam châm, phi tiêu bảng từ là một sản phẩm mang tính thể thao nhưng lại an toàn với trẻ nhỏ hơn so với những loại bảng phi tiêu có đầu tiêu bén và nhọn.

Một giải pháp mới để bạn có thể giải tỏa stress và thoải mái cùng bạn bè, gia đình sau những giờ làm việc căng thẳng. Một bộ phi tiêu bảng từ gồm có 6 tiêu. Mỗi tiêu được làm bằng nhựa và có đầu gắn nam châm với hai sắc màu vàng-đỏ. Phi tiêu bằng nam châm có độ dính cao khi tiếp xúc với bề mặt của tấm bảng. Do đó, cho dù bạn không phóng vuông góc phi tiêu vẫn có thể bám dính thật chắc chắn.

 

Bảng phi tiêu là một tấm kim loại linh hoạt bằng bột sắt với bề mặt dạng vải nỉ, bảng màu in lụa mềm mại. Bảng tiêu kết hợp với phi tiêu gắn nam châm sẽ càng làm tăng thêm độ chính xác khi bạn phóng

Bảng phi tiêu gồm hai mặt với các hình thức tính điểm khác nhau. Khi chơi chán mặt này bạn có thể đổi sang mặt khác chơi một cách dễ dàng. Phi tiêu bảng từ Magnet Dartboard chỉ chiếm một diện tích nhỏ và trông khá là bắt mắt nên bạn có thể treo nó ở bất kì chỗ nào trong ngôi nhà của bạn có thể là phòng khách, phòng ăn, phòng ngủ, garage… hay thậm chí là ở ngay trong văn phòng làm việc của bạn cũng được nữa.

Ngoài tác dụng trang trí, nó còn là nơi giải tỏa bất cứ tâm trạng nào của bạn: vui tột đỉnh, phấn khích cực độ hay buồn nẫu ruột. Một đặc điểm rất tiện lợi nữa của phi tiêu bảng từ đó là, bạn có thể cuộn bảng lại, cho vào hộp hình ống và mang theo khi đi dã ngoại, picnic hay bất kì nơi đâu bạn thích. Thật gọn nhẹ, đúng không nào?

Trò chơi phi tiêu này là tất cả những gì bạn cần để thư giãn và giải tỏa sau những ngày làm việc căng thẳng. Hãy cùng tận hưởng và trở nên sành điệu hơn với món đồ chơi này nhé bạn!!!

THÔNG TIN THƯƠNG HIỆU

 

Tags


Đánh giá của khách hàng


Notice: Array to string conversion in /var/www/html/mrbaby.com.vn/public_html/cache/template/product_detail.dbfb1f549363f29b4226e9868495ea1b.php on line 596
Array
Ý KIẾN KHÁCH HÀNG
- Miễn phí giao hàng toàn quốc với sp:Ghế massage, máy đo huyết áp.
- Miễn phí giao hàng trong nội thành Hà Nội, Đà NẵngTP Hồ Chí Minh
Bạn cần hỗ trợ?

Góp ý, khiếu nại: 8.00h - 21h00

  • Ms.Trang: 0989 530 888
  • Ms.Linh: 0975 411 888

Email: Mrbabyvietnam@gmail.com