TƯ VẤN MIỄN PHÍ: 0989.530.888 | 0975.411.888
Hệ thống cửa hàng
Giảm
19%

Máy tăm nước cầm tay Maxcare Max456S

Mã hàng :3056
Đánh giá : 0 sao
Max456S là sản phẩm máy tăm nước cầm tay mới nhất từ nhà phân phối Maxcare Home. Với cải tiến vượt trội về công nghệ tạo áp lực tia nước, tay cầm chống trơn trượt và túi chống sốc đi kèm, Max456S chắc chắn là lựa chọn hàng đầu của những tín đồ làm đẹp và chăm sóc răng miệng.
- Dung tích 300ml
- 5 nấc điều chỉnh tốc độ
- 5 đầu tăm
- Bảo hành 12 tháng

Thương hiệu :

Maxcare MaxCare là nhà nhập khẩu và cung cấp thiết bị chăm sóc sức khỏe gia đình hàng đầu tại khu vực Đông Nam Á

Giá Mr.Baby: 1.450.000 đ
Giá thị trường: 1.780.000 đ
Chọn số lượng:
Trả góp online(Qua thẻ Visa, Master, JCB) Mua ngay(Thanh toán tại nhà khi nhận hàng)
Gọi mua hàng 0989.530.888 - 0975.411.888 (Hỗ trợ 24/24)
Chính sách

 

Túi chống sốc

Túi chống va đập khi di chuyển

Pin sạc tiện lợi

Sạc đầy pin chỉ trong 3 tiếng

Tay cầm chống trơn trượt

Vân bám giúp tay cầm chắc chắn

Khoang nước lớn

Khoang nước 300ml thuận tiện

Áp lực nước tuỳ chỉnh

05 mức áp lực tia nước

Đầu tăm đa dạng

05 đầu tăm nước, bàn chải và đầu

 

MÁY TĂM NƯỚC - CÔNG NGHỆ VỆ SINH RĂNG MIỆNG TỪ NHẬT BẢN 

Máy tăm nước cầm tay sử dụng áp lực tia nước làm sạch khoang miệng. Áp lực tia nước mạnh làm sạch sâu những nơi mà chỉ nha khoa hay bàn chải kẽ răng không thể chạm tới.

Máy tăm nước giúp massage nướu, làm sạch nha chu mà không gây thưa răng như tăm tre, không gây ảnh hưởng đến quá trình chỉnh nha hay làm răng thẩm mỹ. Đây là sản phẩm được các nha sĩ khuyên dùng, đặc biệt dành cho:

  • Người quan tâm đến vấn đề chăm sóc và vệ sinh răng miệng
  • Những người bận rộn, không có thời gian thường xuyên đi vệ sinh răng miệng, lấy cao răng tại các phòng nha
  • Người niềng răng chỉnh hình, làm răng thẩm mỹ, cấy implant
  • Người bị chảy máu chân răng, viêm lợi, răng nhạy cảm

Công nghệ vệ sinh răng miệng hiện đại

Máy tăm nước sử dụng áp lực tia nước làm sạch khoang miệng. Áp lực tia nước mạnh làm sạch sâu và nhanh chóng, tiết kiệm thời gian vệ sinh răng miệng nhưng vẫn đạt hiệu quả tối đa.

Máy tăm nước Maxcare được phát triển bằng công nghệ vệ sinh răng miệng đến từ Nhật Bản, chất lượng sản phẩm được kiểm duyệt nghiêm ngặt trước khi đến tay người tiêu dùng.

Thay thế các phương pháp truyền thống

 

Tia nước đi sâu vào từng kẽ răng, đánh bật mảng bám, massage nướu, vệ sinh chân răng và làm sạch những lớp cao răng mới mà không gây thưa răng, không gây ra các bệnh răng miệng như tăm tre hay chỉ nha khoa.

Máy tăm nước là sản phẩm cần có trong những gia đình hiện đại, rất phù hợp cho những người quan tâm đến vệ sinh răng miệng cho bản thân và gia đình, đặc biệt là những người niềng răng, làm răng thẩm mỹ.

 

Máy tăm nước cầm tay Maxcare Max456S

Máy tăm nước cầm tay đang là sản phẩm được rất nhiều người ưa chuộng bởi ưu điểm nhỏ gọn, tiện dụng với pin sạc, thuận tiện và dễ dàng cho người sử dụng mang đi làm, đi du lịch hoặc đi công tác xa. 


Là một trong những sản phẩm mới nhất trong dòng tăm nước cầm tay trên thị trường, máy tăm nước cầm tay Maxcare Max456S/SE mang công nghệ tạo áp lực tia nước hiện đại, thiết kế bo tròn với tay cầm chống trơn trượt và đi kèm túi chống sốc rất thuận tiện cho người hay di chuyển.

Sản phẩm được phân phối bởi Maxcare Home, thương hiệu tiên phong và hiện nay đang sở hữu 2 dòng tăm nước gia đình bán chạy nhất trên thị trường.

Nguyên lý hoạt động

Máy tăm nước cầm tay Maxcare Max456S sử dụng áp lực tia nước làm sạch và vệ sinh khoang miệng. Việc sử dụng tăm nước không làm ảnh hưởng đến nướu, không gây thưa răng như tăm tre, vệ sinh được cả những nơi mà bàn chải kẽ răng hay chỉ nha khoa không thể chạm tới. Sản phẩm được chứng minh là không gây ảnh hưởng đến răng thẩm mỹ, được các nha sĩ khuyên dùng.

Đối tượng sử dụng

Máy tăm nước cầm tay giúp massage nướu, ngăn ngừa các bệnh về nướu, phù hợp với những người quan tâm đến vệ sinh răng miệng, những người bận rộn và không có thời gian đi lấy cao răng thường xuyên, trẻ em từ 6 tuổi trở lên. Max456Slà sự lựa chọn tốt nhất cho những người có tiền căn bị bệnh viêm nha chu, viêm nướu, những người đang làm răng thẩm mỹ như răng bọc sứ, răng chỉnh nha, cầu mão răng hoặc cấy implant.

Bảo hành & Bảo trì

Máy tăm nước Maxcare Max456S bảo hành chính hãng 12 tháng, bảo trì trọn đời sản phẩm ở hệ thống bảo hành của MaxCare Home trên toàn quốc. Sản phẩm được đổi trả trong vòng 03 ngày nếu phát sinh lỗi từ phía nhà sản xuất.

Gia hàng & Thanh toán

Miễn phí giao hàng máy tăm nước nội thành Hà Nội, Đà Nẵng, Hồ Chí Minh. Phí giao hàng các tỉnh thành từ 25-40k tuỳ theo khu vực. Thời gian vận chuyển từ 1-3 ngày. Khách hàng được phép kiểm tra hàng trước khi thanh toán. Vui lòng kiểm tra kỹ hàng trước khi trả tiền và phản hồi đến MaxCare Home trong vòng 03 ngày nếu phát sinh lỗi từ phía nhà sản xuất.

THÔNG SỐ KỸ THUẬT 

Kích thước (D x R x C):  7*10*21 cm
Áp lực tia nước:  5—110 PSI
Đầu vào/ Đầu ra:  5V / 3,7V, công suất: 5W
Số đầu tăm:  5 đầu
Thể tích: 240ml (Max456SE)/ 300ml (Max456S)
Trọng lượng:  420g
Bảo hành: 12 tháng
Thương hiệu: Maxcare - Nhật Bản
Nhà phân phối Maxcare Home

 

THÔNG TIN THƯƠNG HIỆU
Máy tăm nước cầm tay Maxcare Max456S

 

Tags


Đánh giá của khách hàng


Notice: Array to string conversion in /var/www/html/mrbaby.com.vn/public_html/cache/template/product_detail.dbfb1f549363f29b4226e9868495ea1b.php on line 596
Array
Ý KIẾN KHÁCH HÀNG
- Miễn phí giao hàng toàn quốc với sp:Ghế massage, máy đo huyết áp.
- Miễn phí giao hàng trong nội thành Hà Nội, Đà NẵngTP Hồ Chí Minh
Bạn cần hỗ trợ?

Góp ý, khiếu nại: 8.00h - 21h00

  • Ms.Trang: 0989 530 888
  • Ms.Linh: 0975 411 888

Email: Mrbabyvietnam@gmail.com