TƯ VẤN MIỄN PHÍ: 0989.530.888 | 0975.411.888
Hệ thống cửa hàng
Giảm
32%

Ghế massage toàn thân Maxcare Max4D Pro

Mã hàng :3045
Đánh giá : 0 sao
Max4D Pro là mẫu ghế luxury bậc nhất trên thị trường với công nghệ scan huyệt đạo kép, con lăn 4D có thể tỏa nhiệt massage chân thật

Thương hiệu :

Maxcare MaxCare là nhà nhập khẩu và cung cấp thiết bị chăm sóc sức khỏe gia đình hàng đầu tại khu vực Đông Nam Á

Giá Mr.Baby: 126.800.000 đ
Giá thị trường: 186.800.000 đ
Chọn số lượng:
Trả góp online(Qua thẻ Visa, Master, JCB) Mua ngay(Thanh toán tại nhà khi nhận hàng)
Gọi mua hàng 0989.530.888 - 0975.411.888 (Hỗ trợ 24/24)
Khuyến mãi
- Tặng 01 bàn chải điện Hera Whitening + 01 máy rửa mặt Max999 + 01 máy nâng cơ đẩy tinh chất trị liệu ánh sáng RF VENUS W1 - Nếu không lấy quà tặng trừ 7,000,000 VNĐ + Giá ghế trừ quà 119,800,000 VNĐ - Tặng trọn bộ sản phẩm chăm sóc ghế massage gồm (01 bọc phủ ghế + 01 chai xịt chăm sóc da + 01 khăn lau cotton)
Chính sách

Ghế massage Maxcare Max4D Pro là một trong những chiếc ghế massage tốt nhất thế giới hiện nay kể từ năm 2019 sử dụng công nghệ hiện đại bậc nhất nhờ kết hợp công nghệ con lăn 4D với đường đi SL dài 135cm cho trải nghiệm mát xa chân thực từ cổ đến mông, đùi, bắp đùi và tận đầu gối của bạn. Ghế mátxa Nhật Bản Maxcare Max4D Pro kết hợp hoạt động massage của con lăn 4D có thể tỏa nhiệt và 64 túi khí hai lớp để cung cấp cho người dùng các trải nghiệm massage đặc biệt.

Ghế massage 4D tại showroom

Ghế massage 4DPro màu kem

Ghế massage Maxcare Max4DPro tại showroom 289b Nguyễn Văn Trỗi

TÓM TẮT TÍNH NĂNG CỦA GHẾ MASSAGE MAXCARE MAX4D PRO 

Con lăn massage trị liệu 4D cung cấp 8 chương trình massage tự động, 4 kiểu massage khác nhau và nhiều chương trình tự chọn, điều chỉnh 8 mức cường độ mạnh của con lăn, 5 mức cường độ massage túi khí, 5 mức điều chỉnh tốc độ, 3 cấp độ rộng con lăn.

Bạn hoàn toàn có thể tận hưởng các liệu trình chăm sóc đặc biệt ngay tại nhà với chế độ xông hơi bằng con lăn gốm đá nóng, trị liệu bấm huyệt bàn chân và hệ thống âm thanh Bluetooth siêu chất lượng.

  • Con lăn massage 4D 
  • Con lăn gốm tỏa nhiệt 
  • Thiết kế đường ray con lăn dạng SL 
  • Xoa bóp bàn chân và bắp chân
  • Trị liệu bấm huyệt gan bàn chân
  • Tự động mở rộng phần massage chân
  • Kết nối Bluetooth với loa ngoài HD
  • Điều khiển nhanh & Sạc pin trên cánh ghế
  • Thiết kế cho phép tiết kiệm diện tích
  • Dò tìm huyệt đạo 2 lớp
  • 8 chương tình massage tự động
  • 4 kiểu massage khác nhau
  • Chức năng massage không trọng lực

 

Công nghệ con lăn 4D tiên tiến nhất 2019 điều chỉnh được độ cao

Với ghế massage Maxcare Max4D Pro bạn sẽ kiểm soát hoàn toàn trải nghiệm thư giãn của mình cùng con lăn 4D 8 cấp độ điều chỉnh độ mạnh, 3 điều chỉnh độ rộng, 5 điều chỉnh cường độ và 5 điều chỉnh tốc độ.

 
 

Đường đi con lăn SL 135cm mang lại cho người dùng trải nghiệm thoải mái, thư giãn nhất

 
Maxcare Max4D Pro kết hợp cả công nghệ đường cong cơ thể hình chữ S và Lshape cho trải nghiệm massage đặc biệt. Các con lăn đi theo đường ray hình chữ S sẽ tạo đường cong tự nhiên cho cột sống của bạn. Đường đi con lăn hình chữ L kéo dài từ cổ của bạn, chạy suốt dọc xuống phía dưới lưng và cuối cùng dưới đùi sau gần đầu gối của bạn.
Đường ray con lăn hình chữ L cũng cung cấp diện tích massage nhiều hơn khoảng 50% so với các ghế massage đường ray hình chữ S thông thường.
 
 
 

Loa nghe nhạc Bluetooth chất lượng cao làm giảm tiếng ồn xung quanh 

Maxcare Max4D Pro được trang bị hệ thống loa hai bên thành ghế chất lượng cao sử dụng công nghệ Bluetooth và một hệ thống âm thanh Amphitheatre làm giảm tiếng ồn xung quanh, tăng cường trải nghiệm nghe nhạc của bạn. Điều này cho phép bạn nghe những bản nhạc yêu thích trên các loa âm thanh cao cấp nhất của Maxcare nằm ở phần gối đầu. Bạn nên kích hoạt loa Bluetooth ở mức âm lượng thấp nhất trước khi phát nhạc và sau đó tăng dần đến mức mong muốn. Đèn xanh trên loa sẽ cho biết loa đã được đồng bộ hóa với thiết bị của bạn chưa.
 
 
 
 
 
 
 

Massage chân ba hướng với con lăn massage ở vùng chân và xoa bóp ở ở 2 bên bắp chân

 

Bên dưới bàn chân được trang bị hệ thống con lăn massage chuyển động quay thực hiện các động tác xoa bóp, bấm huyệt để cung cấp chương trình massage chân vượt trội. Các con lăn dưới bàn chân sẽ đi dọc theo hai bên và giữa bàn chân của bạn để cung cấp thêm các động tác xoa bóp chân thực giống bàn tay người. Cùng với các con lăn chân, phần massage bắp chân sẽ được bơm khí phồng lên đến mức áp suất thích hợp và sau đó bắt đầu xoa bóp, day bắp chân sẽ làm tăng lưu lượng máu của chân, giúp họ để đạt được một mức độ cao hơn thư giãn. 

Massage day ấn, xoa bóp bắp chân mới, xoa bóp các phần mà không phải ghế massage nào cũng làm được: đầu gối, gót chân, mu bàn chân
 
Ở phần trên của phần còn lại của chân, các túi khí massage sẽ xoay theo chuyển động tròn để thêm một chiều mới cho massage bắp chân. Các túi khí massage được thiết kế cho phép kéo dài để xoa bóp đầu gối, mu bàn chân và gót chân. Trải nghiệm hoàn toàn khác biệt.
 
 
 
 
 
 
 

2 tư thế ngả không trọng lực

Lấy cảm hứng từ NASA, vị trí Không trọng lực là vị trí hoàn hảo để thư giãn tối đa. Khi được đặt ở vị trí Không trọng lực, trọng lượng của lưng bạn sẽ hầu như được hỗ trợ bởi tựa lưng. Ở vị trí này khi đầu gối được đưa lên phía trên ngực sẽ tối ưu hóa lưu lượng máu của bạn, để thư giãn cơ thể nhiều hơn. Điều này sẽ lần lượt giúp tối đa hóa cường độ của massage và giảm áp lực lên dọc theo cột sống.  
 
 
 
 
 

 Tự động mở rộng phần chân

Cơ chế dò huyệt tự động sẽ tự động quét chân của người dùng để đảm bảo chiều dài chân tối ưu phù hợp với vóc dáng cơ thể. Phần massage chân sẽ mở rộng ra về phía trước và sau đó thu lại. 
Người dùng cũng có thể tự đẩy phần massage chân về phía trước để có vị trí massage chân thoải mái nhất. Người dùng cũng có thể tự động điều chỉnh thành vị trí phần massage chân để mở rộng hoặc rút lại theo nhu cầu cá nhân bằng điều khiển từ xa.
 
 
 

Con lăn gốm tỏa nhiệt theo liệu pháp "đá nóng"

Maxcare Max4D Pro có hệ thống sưởi ấm tiên tiến nhất. Con lăn sẽ nóng lên giống như đá nóng và thực hiện cả hai:  xoa bóp cùng chườm . nóng một lúc. Cho phép cho diện tích sưởi ấm lớn hơn nhiều. Trải nghiệm sự sang trọng của những viên đá nóng làm ấm các cơ từ cổ đến gân guốc của bạn.
 
 
 
 

Bảng điều chỉnh nhanh dễ sử dụng

Bảng điều chình nhanh được đặt phần cạnh phần massage tay phía gần cơ thể người dùng, bạn có thể bật/tắt/tạm dừng hoặc sử dụng các chương trình massage tự động, không trọng lực và điều chỉnh 4D một cách dễ dàng không cần dùng bảng điều khiển. Bạn thậm chí có thể sạc smartphone hoặc máy tính bảng của mình bằng ổ cắm USB.
 
 
 

Bảng điều khiển nhỏ gọn, sang trọng, màn hình LCD

Màn hình LCD cực mỏng, rất đơn giản để sử dụng. Có 4 nút đơn giản ở phía dưới của điều khiển từ xa để điều chỉnh ngả, nghiêng, tự động và quay trở về màn hình chính (trang chủ). Màn hình cảm ứng giúp dễ dàng chọn lựa chọn chương trình massage và điều chỉnh mọi cài đặt cần thiết khác. 
Người dùng cũng có thể sử dụng các nút để điều hướng qua menu để chọn Cổ / Vai, Thắt lưng, 8 chương trình tự động, Tự chọn, Nâng cao hoặc Massage túi khí. Thời gian massage có thể điều chỉnh mỗi 5 phút một bắt đầu từ 5 phút đến 30 phút. 

8 chương trình massage tự động

Làm quen: Chương trình này được sử dụng để giúp thể hiện các động tác mát xa cơ bản mà chiếc ghế mang lại thực hiện các động tác massage: Xoa bóp, Cuộn, Đấm, Shiatsu

Thư giãn: Chương trình này sử dụng các động tác massage nhẹ nhàng với các kiểu massage: Xoa bóp, Cuộn, Đấm, Shiatsu để đưa người dùng vào trạng thái thoải mái, giảm căng thẳng, mệt mỏi với hơn 80% thời gian massage tập trung tại các vùng cơ thể phải làm việc nhiều như cổ, vai, gáy và eo.

Đung đưa kiểu mẹ bồng con: Chương trình này sẽ giúp người dùng lắc lư theo chuyển động qua lại bập bênh để tạo ra trạng thái êm dịu hơn trong suốt quá trình massage. Chương trình sử dụng các động tác Xoa bóp, Cuộn.

Kéo dãn: Chương trình này sẽ sử dụng giữ chặt chân, hông, cánh tay, vai bằng cách sử dụng lực nén của túi khí căng phồng sau khi đã bơm hơi và sau đó giảm dần để kéo căng các bộ phận của cơ thể. Chức năng kéo dãn thực hiện một động tác kéo dài nhẹ cho bắp chân, gân guốc, vai và eo giúp tăng cường khả năng vận động, cho cơ thể dẻo dai. Các động tác massage được sử dụng trong chương trình: Xoa bóp, Cuộn, Đấm

Xoa bóp kiểu Cạo: Chương trình này thực hiện các động tác massage xoa bóp, cuộn với hướng di chuyển từ bên trong cơ thể ra bên ngoài. Điều này giúp định hướng lưu lượng máu tốt hơn để massage tốt hơn.

Shiatsu: Chương trình này giúp thực hiện một massage day ấn chính xác hơn dọc theo lưng. Phong cách massage này giúp tập trung vào một số điểm áp lực ở lưng để giúp giảm bớt căng thẳng. Chương trình sử dụng các động tác massage: Xoa bóp, Cuộn, Đấm, Shiatsu

Nhẹ nhàng: Chương trình này được thiết kế để giúp tăng lưu lượng máu và thư giãn với các động tác Xoa bóp, Cuộn, Đấm nhẹ nhàng

Trẻ hóa: Chương trình này được thiết kế để giúp tăng lưu lượng máu và thư giãn với các động tác Xoa bóp, Cuộn, Đấm.
 
 

Tiết kiệm diện tích với cách "ngả kiểu bập bênh"

Maxcare Max4D Pro được thiết kế với khả năng tự trượt về phía trước, cho phép chiếc ghế ngả chỉ cách tường 7.62cm, giúp giảm khoảng không cố định mà ghế có thể chiếm.
 
 
 

4 chương trình massage tự chọn

Maxcare Max4D Pro cung cấp 4 kiểu massage tự chọn giúp người dùng tự lựa chọn một kiểu xoa bóp phù hợp với sở thích tại một khu vực cụ thể trên lưng, đùi của bạn.Maxcare Max4D Pro có thể thực hiện các động tác như Xoa bóp, đấm bóp, Shiatsu và Cuộn với 4 Đặc điểm / Chế độ khác nhau cho mỗi kiểu massage. Người dùng có thể xác định một vị trí cụ thể trên lưng để massage hoặc massage theo các bộ phận của cơ thể. Trọng tâm có thể là những nơi như vai, cánh tay, thắt lưng hoặc thậm chí là bắp chân. Đồng thời, ghế cũng cung cấp các cài đặt tùy chỉnh cụ thể cho cổ / vai, lưng dưới và massage túi khí.

CHIẾC GHẾ MASSAGE HẠNG SANG SỬ DỤNG CÔNG NGHỆ HIỆN ĐẠI BẬC NHẤT TRÊN THỊ TRƯỜNG

Maxcare Max4D Pro sử dụng công nghệ quét huyệt đạo 2 lớp

Maxcare Max4D Pro sử dụng công nghệ đường day con lăn SL dài 135 cm cho người dùng thoải mái, thư giãn hơn 

 

Con lăn 4D thế hệ mới có thể mở rộng độ cao, rộng 

Con lăn 4D thế hệ mới điều chỉnh 8 cấp độ

Maxcare Max4D Pro Tiên phong công nghệ con lăn tỏa nhiệt sưởi ấm kiểu đá nóng

 

Thư giãn không trọng lực với ghế massage toàn thân Maxcare Max4D Pro

Nghe nhạc Bluetooth

Bảng điều khiển sang trọng, nhỏ gọn, chỗ bảo quản tiện lợi

8 chương trình massage tự động 

Đèn hệ thống đèn led xanh êm dịu

Video giới thiệu ghế massage Maxcare Max4D Pro

THÔNG SỐ KĨ THUẬT CỦA GHẾ MASSAGE TOÀN THÂN MAXCARE MAX4D PRO

 

Mô tả

Thông số kỹ thuật

Model

Max4D Pro

Điện áp/ Tần số

220V – 240V~/ 50-60 Hz

Công suất

250W

Thời gian mặc định/liệu trình massage tự động

15 phút

Chiều dài con lăn 4D

SL Shape dài 135cm

Khoảng cách kéo dãn của con lăn 4D

9.9cm

Điều chỉnh độ mạnh, tốc độ của con lăn 4D

Độ mạnh, Khoảng cách kéo giãn: 8 cấp độ, khoảng 9.9cm

Điều chỉnh tốc độ: 5 cấp độ

Điều chỉnh cường độ túi khí

5 cấp độ

Góc ngả lưng

Góc ngả chân

Khoảng 128°- 155° (Góc ngả so với đất)

Khoảng 9°- 75°(Góc ngả so với tường )

Kích thước (Dài x Rộng x Cao)

Đứng: 155mx81cmx48.122cm

Ngả: 201cmx81cmx119cm

Kéo dãn chân

Khoảng  1.8cm

Kích thước đóng hộp (Dài x Rộng x Cao)

Hộp 1:143,5cmx76cmx101,6cm

Hộp 2:106cmx35cmx74cm

Hộp 3:58cmx50cmx53cm

Tổng trọng lượng

111kg

Trọng lượng tối đa người dùng

118kg

Màu sắc

Nâu/Kem

Điều kiện sử dụng

Nhiệt độ môi trường: 0°- 35°, Độ ẩm: 20~80%

Điều kiện bảo quản

Nhiệt độ bảo quản: -5°- 35°, Độ ẩm: 20~80%

Tính năng an toàn

Được trang bị tự bảo vệ khi quá nhiệt và sập nguồn

Tải hướng dẫn sử dụng

ĐĂNG KÝ TẢI HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG

[Đóng lại]
Tên bạn *
Điện thoại
Địa chỉ *
Mã bảo vệ * [Đổi mã khác]
THÔNG TIN THƯƠNG HIỆU
Ghế massage toàn thân Maxcare Max4D Pro

 

Tags


Đánh giá của khách hàng


Notice: Array to string conversion in /var/www/html/mrbaby.com.vn/public_html/cache/template/product_detail.dbfb1f549363f29b4226e9868495ea1b.php on line 596
Array

Đăng kí tư vấn và dùng thử miễn phí ghế massage tại nhà

Những phần * là bắt buộc

Ý KIẾN KHÁCH HÀNG
- Miễn phí giao hàng toàn quốc với sp:Ghế massage, máy đo huyết áp.
- Miễn phí giao hàng trong nội thành Hà Nội, Đà NẵngTP Hồ Chí Minh
Bạn cần hỗ trợ?

Góp ý, khiếu nại: 8.00h - 21h00

  • Ms.Trang: 0989 530 888
  • Ms.Linh: 0975 411 888

Email: Mrbabyvietnam@gmail.com

1

Chúc mừng bạn đã đăng ký thành công, chúng tôi sẽ liên hệ lại để tư vấn cụ thể hơn.

ĐĂNG KÝ NGAY NHẬN GIÁ ĐẶC BIỆT TỪ MR.BABY

Số lượng có hạn chỉ dành cho 10 Khách hàng cuối cùng

(Chỉ dành cho khách hàng mua ghế massage)
Mã khuyến mại còn tồn tại trong: