TƯ VẤN MIỄN PHÍ: 0989.530.888 | 0975.411.888
Hệ thống cửa hàng

ABBOTT

ABBOTT

Abbott dinh dưỡng (Abbott Nutrition) đã được công nhận là một trong những tên tuổi uy tín nhất thế giới về các sản phẩm dinh dưỡng. Các chuyên gia chăm sóc sức khỏe và người tiêu dùng tìm đến Abbott để tìm ra những giải pháp sức khỏe, vì những mối quan hệ hợp tác cùng nhau phát triển để hướng tới một cuộc sống tốt đẹp hơn.

      Nhờ kết hợp nghiên cứu khoa học với công nghệ tiên tiến, Abbott đã đưa ra những phát kiến thực sự. Khoa học tiên phong của Abbott giúp tạo ra những nhãn hiệu được tin cậy nhất trên thế giới về dinh dưỡng dành cho trẻ sơ sinh và trẻ em - từ những công thức dinh dưỡng dành cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ, đến cho trẻ tăng trưởng giúp trẻ phát triển toàn diện trong lứa tuổi đến trường, dinh dưỡng dành cho người lớn và dinh dưỡng chuyên biệt trong điều trị y khoa. 
      Trong suốt gần một thế kỷ, Abbott đã trở thành một phần không thể thiếu của những cộng đồng để mang đến cuộc sống khỏe mạnh. Điều này đã trở thành tài sản vô giá của Abbott khi biến những thành tựu khoa học thành những đóng góp cho sức khỏe con người.
 
Pedia Sure
 
PHƯƠNG CHÂM PHÁT TRIỂN
      Xuyên suốt quá trình hơn 120 năm thành lập, Abbott luôn theo đuổi một mục tiêu: đầu tư phát triển công nghệ Y tế để nâng cao chất lượng phục vụ sức khỏe con người. Ngày nay, hơn 90.000 nhân viên Abbott toàn cầu mang theo mình một sứ mệnh cụ thể: Ứng dụng khoa học vào Y tế & Sức khỏe.
Abbott là nhà sản xuất các sản phẩm dinh dưỡng nổi tiếng như Ensure Gold, Similac, Gain, Grow, Pediasure….
       Tại Việt Nam, trong những sản phẩm trên, Ensure là sản phẩm nổi tiếng nhất vì hướng tới cộng đồng "mọi lứa tuổi". Ensure là sản phẩm dinh dưỡng cao cấp dành cho người lớn tuổi, người bệnh; dùng để thay thế bữa ăn hoàn toàn hoặc để bổ sung dinh dưỡng. Ensure là nguồn dinh dưỡng lý tưởng hoàn toàn tin cậy để duy trì và tăng cường sức khỏe.
       Ensure là nhãn hiệu đầu tiên đưa ra ý tưởng xây dựng chương trình Ngày của Mẹ và Ngày của Cha trên truyền hình [cần dẫn nguồn]. Năm 2006, chương trình đầu tiên đã nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của công chúng thông qua các hoạt động gửi thiệp chúc mừng và đóng góp tiền gây quỹ hỗ trợ người già neo đơn. Ensure được công nhận tại Việt Nam như một thí dụ về những thương hiệu gây dựng được hình ảnh vững chắc thông qua những chương trình mang tính trách nhiệm đối với cộng đồng