TƯ VẤN MIỄN PHÍ: 0989.530.888 | 0975.411.888
Hệ thống cửa hàng
Giảm
40%

Xe đạp gấp Oyama Skyline Pro CR-16

Mã hàng :1880
Đánh giá : 0 sao
Xe đạp Skyline Pro CR-16 mảnh dẻ nhưng đầy mạnh mẽ tựa đường phân định chân trời, cổ phốt dạng chữ T thời trang với 3 lựa chọn màu sắc vàng, xanh da trời và xanh nước biển

Thương hiệu :

OYAMA Giới thiệu thương hiệu xe đạp gấp Oyama Xe đạp Oyama được sản xuất tại Đài Loan từ hơn 40 năm trước là loại xe đạp: nhẹ, di động, được thiết kế sáng tạo, dạng khung thẳng, thanh lịch, khoáng đạt và hợp thời trang. Xe đạp Oyama đặc biệt dễ sử dụng và thực sự là 1 sản phẩm có giá trị. Với 2 dòng: xe địa hình và xe đạp gấp thông dụng, sự đa dạng về mẫu mã cũng như màu sắc, xe đạp OYAMA phù hợp với nhiều phong cách, nhiều lứa tuổi.

Giá Mr.Baby: 5.580.000 đ [Chưa có VAT]
Giá thị trường: 9.300.000 đ
Chọn số lượng:
Trả góp online(Qua thẻ Visa, Master, JCB) Mua ngay(Thanh toán tại nhà khi nhận hàng)
Gọi mua hàng 0989.530.888 - 0975.411.888 (Hỗ trợ 24/24)
Chính sách

XE ĐẠP GẤP OYAMA
Model: SKYLINE PRO CR-16
Hãng sản xuất: OYAMA
Màu sắc: Xanh/Vàng
Giá niêm yết: 9,300,000
Giá khuyến mại: 8,300,000 (Đến ngày 30/06/2016)                                                                     
Sản phẩm khuyến mại:      Cân sức khỏe Max-112
Bảo hành: 60 tháng

 Giới thiệu thương hiệu xe đạp gấp Oyama

Xe đạp Oyama được sản xuất tại Đài Loan từ hơn 40 năm trước là loại xe đạp: nhẹ, di động, được thiết kế sáng tạo, dạng khung thẳng, thanh lịch, khoáng đạt và hợp thời trang. Xe đạp Oyama đặc biệt dễ sử dụng và thực sự là 1 sản phẩm có giá trị.
Với 2 dòng: xe địa hình và  xe đạp gấp thông dụng, sự đa dạng về mẫu mã cũng như màu sắc, xe đạp OYAMA phù hợp với nhiều phong cách, nhiều lứa tuổi.

 

Công dụng của đĩa và líp:

Trong xe đạp thể thao dạng leo núi, các đĩa và líp độ lớn nhỏ (nhiều răng ít răng) thể hiện rất rõ. Vì vậy khi vận hành xe nó sẽ giúp cho người sử dụng vượt qua những đường đi, bằng phẳng hay nhiều dốc cao, đường lầy bùn....

Líp và đĩa có công dụng như bộ số của xe có động cơ: Làm trợ lực cho người đạp xe khi điều chỉnh đĩa và líp thích hợp....Có các trường hợp sau:

* Khi xuống dốc : Nên tận dụng hết khả năng chuyển động của hai bộ phân đĩa và líp (bánh răng). Khi xuống dốc thì độ trườn tải của quán tính về phía trước nhiều, nên cần lên đĩa lớn líp nhỏ để hỗ trợ thêm cho tốc độ cao lên sức cũng tốn ít lại , nhưng đoạn đường đến được nhiều hơn (nhanh đến) đấy là nói với nhừng người có tính cách muốn chạy nhanh, tranh thủ tốc độ...

* Khi lên dốc: Thì ta lại làm ngược lại lúc xuống dốc. Tức là đĩa càng nhỏ càng tốt, líp càng lớn càng tốt (đấy là nói đến dốc quá cao, hoặc đường lầy khó đi, cát lún...) mà những bạn đạp nặng không tốt (không giỏi)

* Khi đi đường bằng phẳng : dùng đĩa vừa líp vừa (đĩa giữa, líp tầm cũng ở vị trí gần giữa khoảng 17-19 răng) quay đều nhịp nhàng, nếu có cảm giác nặng quá thì nên tăng lên bánh răng 21...tùy theo sức khỏe của người đạp. Có thể người này đạp nặng tốt thì thấy nhẹ, nhưng người khác đạp nặng không tốt thì thấy nặng...

Chú ý: Không nên dùng đĩa lớn quá và líp lớn quá. vì vậy là sai nguyên tắc làm xích chéo nhiều quá, ảnh hưởng tuổi thọ cho đìa và líp chóng mòn, xích chóng nhão... 

Hoặc dùng đĩa nhỏ và líp nhỏ cũng vậy, không có tác dụng gì mà nhanh hỏng xích, líp và đĩa

Hướng dẫn cơ bản dành cho xe đạp thể thao Oyama                                                        

1/ Giới thiệu cơ bản về xe đạp thể thao có bộ chuyền tốc độ.

-  Xe đạp thể thao thường có 2 bộ phận chuyền tốc độ nằm trên ghi đông (tay lái). Bộ điều khiển có 2 dạng: núm vặn hoặc cần gạt. Nằm bên tay trái là bộ chuyền tốc đĩa (đề đĩa), tay phải là bộ chuyền tốc líp (đề líp).

-  Bộ chuyển tốc độ đĩa có 3 tốc độ đóng vai trò quyết định tốc độ khi đạp xe:

   + Số 1 đĩa nhỏ, dùng cho địa hình leo dốc, đạp nhẹ xe di chuyển chậm.

   + Số 2 đĩa vừa, xe di chuyển với tốc độ vừa phải.

   + Số 3 đĩa lớn dùng trong trường hợp muốn đi nhanh hoặc khi tập luyện.

-  Bộ chuyển tốc líp thường có từ 7 đến 9 tốc độ với mục đích chia nhỏ tốc độ đạp đã quyết định ở đề đĩa. Khi sử dụng quý khách nên kết hợp đề líp tương ứng với đề đĩa như sau:

    + Đĩa 1 tương ứng với líp số 1, số 2 và số 3; ưu điểm: Đạp nhẹ, xe di chuyển chậm vượt qua những địa hình có độ dốc cao > 15%.

    + Đĩa 2 tương ứng với líp số 3, 4 và số 5. Dùng cho đường bằng khi người sử dụng đạp ở tốc độ bình thường.

    + Đĩa 3 tương ứng với líp số 5, số 6 và số 7. Ưu điểm:  Đạp chậm lấy đà cho xe tăng tốc, thường được dùng cho quãng đường rút hoặc trong khi tập luyện với mục đích rèn luyện sức khoẻ.

 + Trong trường hợp líp có nhiều hơn 7 tốc độ ta có thể nới rộng khung số cho phù hợp, 1 đĩa có thể đi kèm với nhiều líp hơn cụ thể là 4 số với đề 8 tốc độ, và 5 số cho đề 9 tốc độ.

2/Nguyên tắc sử dụng xe đạp có tốc độ là trong khi xe di chuyển, người sử dụng đang đạp thì mới có thể chuyền tốc độ. Khi chuyển lưu ý không đạp ngược pêđan (bàn đạp), dễ gây quấn đề, bung líp và trượt xích.

Xe trong trạng thái dừng hoặc đỗ không chuyền đề hoặc nếu chuyển thì khi xuất phát quý nên đạp tiến ngay ở vòng quay đầu tiên. Khi đã cố định có tốc độ có thể đạp tiến lui tuỳ ý.

THÔNG TIN THƯƠNG HIỆU
Xe đạp gấp Oyama Skyline Pro CR-16

 

Tags

Thông tin chung
Nhà sản xuất Oyama - Đài Loan
Xuất xứ Đài Loan
Thông số kĩ thuật
Khung xe Khung hợp kim nhôm gập 4130 CR-MO
Thiết bị gập OYAMA-LM (Khóa tự động)
Phuộc trước - Càng trước Hợp kim nhôm - 707 ALLOY/CR-MO OYMFKF2039A
Hệ thống phanh PROMAX
Bộ chuyển tốc độ SRAM 3.0-COMP, điều chỉnh 16 tốc độ
Đề trước chỉnh tốc độ ở đĩa Shimano FD-2300
Đề sau chỉnh tốc độ ở líp SRAM X4
Đùi xe - bộ quay tay Hợp kim nhôm SOLID-321 42*52T
Trục bánh xe - may ơ Hợp kim nhôm JOYTECH
Líp xe SRAM PG-830 11-32T 8 tốc độ
Trục giữa Neco
Vành xe Vành sơn tĩnh điện, 20 inch
Lốp xe CST 20” 451, 5 màu
Yên xe Yên xe êm ái JUSTEK
Bàn đạp Bàn đạp có thể gấp SUNTOUR
Trọng lượng xe 12.1 kg
Màu sắc Vàng / Xanh da trời / Xanh nước biển

Đánh giá của khách hàng


Notice: Array to string conversion in /var/www/html/mrbaby.com.vn/public_html/cache/template/product_detail.dbfb1f549363f29b4226e9868495ea1b.php on line 596
Array
Ý KIẾN KHÁCH HÀNG
- Miễn phí giao hàng toàn quốc với sp:Ghế massage, máy đo huyết áp.
- Miễn phí giao hàng trong nội thành Hà Nội, Đà NẵngTP Hồ Chí Minh
Bạn cần hỗ trợ?

Góp ý, khiếu nại: 8.00h - 21h00

  • Ms.Trang: 0989 530 888
  • Ms.Linh: 0975 411 888

Email: Mrbabyvietnam@gmail.com