TƯ VẤN MIỄN PHÍ: 0989.530.888 | 0975.411.888
Hệ thống cửa hàng
Giảm
4%

Physiolac 1 nôn chớ 400g

Mã hàng :2434
Đánh giá : 0 sao
Đang cập nhật

Thương hiệu :

Physiolac Sữa bột Physiolac là thương hiệu dinh dưỡng cao cấp toàn cầu của Tập đoàn sản xuất dược phẩm, thực phẩm dinh dưỡng hàng đầu của Pháp – Gilbert Laboratories

Giá Mr.Baby: 265.000 đ [Chưa có VAT]
Giá thị trường: 275.000 đ
Chọn số lượng:
Trả góp online(Qua thẻ Visa, Master, JCB) Mua ngay(Thanh toán tại nhà khi nhận hàng)
Gọi mua hàng 0989.530.888 - 0975.411.888 (Hỗ trợ 24/24)
Chính sách

Thông tin sản phẩm

Sữa Physiolac  1 nôn chớ 400g
ĐẶC ĐIỂM SẢN PHẨM
- Sữa Physiolac AR1 tỉ lệ và số lượng các chất trong sữa được điều chỉnh hợp lý, gia tăng tốc độ tháo rỗng dạ dày, qua đó giúp bé dễ tiêu, tránh hiện tượng trào ngược dạ dày.
- Bổ sung công thức Fibrea+ bao gồm các chất xơ GOS và FOS với tỉ lệ ưu việt thúc đẩy quá trình tiêu hóa và giảm thiểu nguy cơ đầy bụng hay rối loạn tiêu hóa ở trẻ
- Tăng cường sự ổn định của sữa trong dạ dày, giảm thiểu khả năng nôn trớ trước những kích thích bất lợi từ môi trường xunng quanh.
Lợi ích hơn Sữa Physiolac  số 1:
- Sữa Physiolac  chống nôn trớ AR1 với thành phần dưỡng chất tương tự như ở sản phẩm Physiolac dinh dưỡng số 1
- Đồng thời giúp giảm thiểu hiện tượng nôn trớ hay các triệu chứng rối loạn đường tiêu hóa.
- Cung cấp đầy đủ dưỡng chất cần thiết cho sự phát triển của trẻ trong giai đoạn đầu đời.
Sữa Physiolac AR1 đảm bảo cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng và các lợi ích sau:
- Hỗ trợ hệ tiêu hóa chống nôn trớ: Sữa Physiolac anti-régurgitation với công thức đặc biệt bổ sung Corn Starch được thủy phân bằng phương pháp Gelatin hóa chuyên biệt tạo ra kết tủa đặc và rất mịn, giúp tăng độ nhớt và ổn định sữa ở dạng nhũ dịch tại dạ dày, giúp bé chống lại hiện tượng nôn trớ hiệu quả.
- Hỗ trợ sức khỏe đường tiêu hóa: Sữa Physiolac AR 1 có tỷ lệ Casein/Đạm Whey là 45:55, tỷ lệ này cân đối gần giống sữa mẹ (40:60) khiến cho trẻ dễ hấp thu và tiêu hóa, đặc biệt cải thiện được tình trạng táo bón cho trẻ. 
- Hỗ trợ phát triển trí não: Physiolac AR 1er có đầy đủ các dưỡng chất hỗ trợ sự phát triển của trí não như Cholin, acid linoleic, acid linolenic, taurin, inositol, kẽm, sắt, iod, vitamin nhóm B….. 
- Hỗ trợ phát triển thị lực: Các bé được nuôi dưỡng bằng sữa Physiolac có thị lực phát triển tốt với việc bổ sung hàm lượng Vitamin A và các dưỡng chất thiết yếu khác có trong sữa.
- Hỗ trợ phát triển hệ miễn dịch: Physiolac AR 1er có chứa các dưỡng chất hỗ trợ hệ miễn dịch giúp cải thiện các miễn dịch tự nhiên và miễn dịch thu được như Sắt, Kẽm, Iod, Vitamin A, Vitamin E, Selen, Đạm Whey…
- Hỗ trợ phát triển chiều cao: Sữa Physiolac AR 1 được bổ sung hàm lượng Calci cao, tỷ lệ tối ưu giữa Calci và Phospho cùng với Vitamin D, Phospho và Magie cho sự phát triển tốt của răng và hệ xương trẻ em.
- Hỗ trợ phát triển thể chất toàn diện: Physiolac AR 1 cung cấ cho bé đạm và năng lượng với hàm lượng thích hợp dễ dung nạp, cùng với công thức kết hợp tối ưu cân đối các Vitamin và khoáng chất cần thiết, cung cấp các lợi ích tương tự sữa mẹ và đáp ứng đầy đủ các nhu cầu sinh lý hàng ngày của trẻ. 
THÔNG TIN CHI TIẾT
- Dành cho trẻ từ 0-6 tháng tuổi
- Trọng lượng: 400g
- Thương hiệu: Physiolac - Pháp
Hình ảnh sản phẩm
THÔNG TIN THƯƠNG HIỆU
Physiolac 1 nôn chớ 400g

 

Tags


Đánh giá của khách hàng


Notice: Array to string conversion in /var/www/html/mrbaby.com.vn/public_html/cache/template/product_detail.dbfb1f549363f29b4226e9868495ea1b.php on line 596
Array
Ý KIẾN KHÁCH HÀNG
Đang cập nhật
Đang cập nhật
- Miễn phí giao hàng toàn quốc với sp:Ghế massage, máy đo huyết áp.
- Miễn phí giao hàng trong nội thành Hà Nội, Đà NẵngTP Hồ Chí Minh
Bạn cần hỗ trợ?

Góp ý, khiếu nại: 8.00h - 21h00

  • Ms.Trang: 0989 530 888
  • Ms.Linh: 0975 411 888

Email: Mrbabyvietnam@gmail.com