TƯ VẤN MIỄN PHÍ: 0989.530.888 | 0975.411.888
Hệ thống cửa hàng
Giảm
30%

Ghế massage toàn thân Inada Dreamwave HCP-11001D

Mã hàng :2917
Đánh giá : 1 sao
Là ghế massage tốt nhất thế giới do người dùng bình chọn
Tích hợp 16 chương trình tự động
Có chế độ dành riêng cho thiếu niên.

Thương hiệu :

Inada Ngay từ khi mới thành lập vào năm 1962, với phương châm "Để trở nên khỏe mạnh hơn" Family Inada đã quyết tâm cải tiến từ chiếc ghế massage đơn giản - chỉ có thể xoa bóp đôi vai đến chăm sóc toàn diện cơ thể. Việc cải tiến đã được hiện thực hóa nhờ những công trình nghiên cứu về cơ thể con người và sự chăm sóc Y tế.

Giá Mr.Baby: 164.800.000 đ
Giá thị trường: 236.800.000 đ
Chọn số lượng:
Trả góp online(Qua thẻ Visa, Master, JCB) Mua ngay(Thanh toán tại nhà khi nhận hàng)
Gọi mua hàng 0989.530.888 - 0975.411.888 (Hỗ trợ 24/24)
Khuyến mãi
- Tặng 01 bàn chải điện Hera Whitening + 01 máy rửa mặt Max999 + 01 máy nâng cơ đẩy tinh chất trị liệu ánh sáng RF VENUS W1 - Nếu không lấy quà tặng trừ 7,000,000 VNĐ + Giá ghế trừ quà 157,800,000 VNĐ - Tặng trọn bộ sản phẩm chăm sóc ghế massage gồm (01 bọc phủ ghế + 01 chai xịt chăm sóc da + 01 khăn lau cotton)+01 bộ cốc trà
Chính sách

Thông tin sản phẩm ghế Inada DreamWave HCP-11001D

GHẾ MASSAGE TOÀN THÂN INADA DREAMWAVE HCP-11001D
Tên sản phẩm DreamWave
Model: HCP-11001D
Hãng sản xuất: Inada - Nhật Bản
Màu sắc: Đen/Nâu
Giá niêm yết: 236,800,000 VNĐ
Giá khuyến mại:

164,800,000 VNĐ 

Sản phẩm khuyến mại:

- Tặng 01 bàn chải điện Hera Whitening + 01 máy rửa mặt Max999 + 01 máy nâng cơ đẩy tinh chất trị liệu ánh sáng RF VENUS W1
- Nếu không lấy quà tặng trừ 7,000,000 VNĐ
+ Giá ghế trừ quà 157,800,000 VNĐ
- Tặng trọn bộ sản phẩm chăm sóc ghế massage gồm (01 bọc phủ ghế + 01 chai xịt chăm sóc da + 01 khăn lau cotton) + 01 bộ cốc trà

Bảo hành: Phần máy: 60 tháng/ Phần da: 24 tháng  

Inada Dreamwave là chiếc ghế massage đầu tiên của Nhật Bản được thiết kế cho một cuộc sống năng động, hiện đại của kỉ nguyên mới. Inada Dreamwave phá vỡ truyền thống của một chiếc ghế massage Nhật Bản thông thường: với hình thức nhỏ gọn, thanh lịch. Dreamwave được thiết kế với đa dạng màu sắc, phù hợp với nhiều không gian nội thất, sang trọng, nổi bật và đặc biệt, nó được thiết kế cho mọi thành viên trong gia đình qua nhiều thế hệ sử dụng. 

 

Tính năng sản phẩm ghế massage toàn thân Inada DreamWavee HCP - 11001D

 

Định vị chính xác huyệt đạo - Ghế massage "hiểu cơ thể bạn". 

Công nghệ dò tìm huyệt đạo bằng cảm biến độc quyền của Inada cho phép dò tìm chính xác điểm huyệt giúp massage phù hợp nhất với mọi loại hình cơ thể. Công nghệ con lăn 3D tác dụng theo 3 chiều( dài, rộng, sâu) cho cảm giác massage sâu, hiệu quả.

Ghế massage Inada có một khả năng tuyệt vời để "biết cơ thể bạn".  Mỗi bài mát xa sẽ bắt đầu với việc dò tìm và định vị huyệt đạo để phù hợp và có hiệu quả cao với người dùng. Các con lăn 3D của ghế massage Inada đều được gắn cảm biến hồng ngoại để quét cơ thể, phát hiện các điểm áp lực cụ thể, các huyệt đạo và cung cấp trải nghiệm massage Shiatsu tùy chỉnh cho 106 loại cơ thể khác nhau.


Ghế massage Inada là sự kết hợp hoàn hảo giữa y học phương Đông & công nghệ hiện đại, với con lăn 3D được gắn cảm biến hồng ngoại tựa như những "máy quét - dò tìm chính xác huyệt đạo". Chuyển động của con lăn ghế massage Inada dựa vào những chuyển động thực tế của một chuyên viên bậc thầy về Shiatsu và được nhân đôi bởi một robot được thiết kế bởi các kỹ sư trong bộ phận R&D của Inada.

 

 

Massage toàn bộ phần thân phía trên

Lực massage của con lăn được tính toán cụ thể, chi tiết và khoa học nhằm tối ưu hóa sự thư giãn toàn thân và giúp cho bạn thư giãn sâu hơn các phần trên cơ thể từ cổ,vai, cánh tay và bàn tay.

 

Sưởi ấm bằng nhiệt hồng ngoại ở lưng và mông

Chức năng sưởi ấm hồng ngoại ở lưng và mông mang lại cảm giác thoải mái và thưu giãn cô cùng. Ngoài ra, nhiệt cũng làm tăng cường lưu thông tuần hoàn máu, tăng hiệu quả massage.                                         

 

Xoa bóp phần hông và đùi

Chuyển động của túi khí theo cả 2 hướng từ trong ra và từ ngoài vào giúp tan đi những cơn đau nhức cơ bắp và mệt mỏi.

 

Xoa bóp bắp chân, bàn chân, ngón chân

 Xoa bóp mềm mại và tinh tế bởi hệ thống túi khí được thiết kế độc đáo

    

  

Công nghệ DreamWave :

Chuyển động xoắn hình số 8 giúp thăng bằng cơ thể, mang lại sự thư giãn, thoải mái cho vùng hông và xương chậu.

Diện tích da bao phủ 3048 cm2 giúp massage toàn diện toàn bộ cơ thể

Đây cũng chính là chiếc ghế massage có diện tích da bao phủ lớn nhất trên thị trường.

Tích hợp 16 chương trình massage tự động

16 chương trình tự động – Nhiều hơn bất kì ghế massage nào khác trên thị trường. Thêm vào đó, Dreamwave còn tạo ra hơn 1000 sự kết hợp.

Chương trình thư giãn sâu

Mang sự khác biệt đến với người sử dụng bởi những động tác massage chậm nhưng tinh tế, mỹ điệu, được thiết kế cho việc hỗ trợ và tối ưu hóa việc thư giãn, nghỉ ngơi.

Chế độ massage dành cho thiếu niên

39% thanh thiếu niên bị đau lưng, chương trình này này được thiết kế đặc biệt cho thiếu niên từ 14 tuổi trở lên, cung cấp một chế độ massage nhẹ nhàng hơn, tạo ra cảm giác mềm mại để giảm căng thẳng mệt mỏi cơ thể.

Tích hợp 16 chương trình massage tự động

16 chương trình tự động – Nhiều hơn bất kì ghế massage nào khác trên thị trường. Thêm vào đó, Dreamwave còn tạo ra hơn 1000 sự kết hợp giữa các chức năng tự chọn phù hợp với nhu cầu và sở thích của bạn. Tất cả đều được thiết kế vô cùng đơn giản và hoàn mỹ.

Giới thiệu về ghế massage Inada Dreamwave tốt nhất thế giới

 Điều khiển cầm tay

Có đến 16 chương trình massage đã được thiết lập sẵn – nhiều hơn bất kỳ loại ghế massage nào hiện nay, đồng thời có thể kết hợp với hơn 1000 phương pháp massage mà bạn có thể tự điều chỉnh. Tất cả được thiết kế một cách đơn giản và dễ hiểu.

Có túi đựng Smartphone

Một sự trải nghiệm massage hoàn hảo khi được thư giãn thêm cùng với tiếng nhạc du dương của smartphone

Túi đựng Smart phone của ghế Inada Dream wave HCP 11001D

 

CÁC GIẢI THƯỞNG QUỐC TẾ:

Từ năm 1962 , Inada đã  được phong tặng là nhà sản xuất ghế massage tốt nhất thế giới.  Các sản phẩm ghế massage đã giành được nhiều giải thưởng và danh hiệu , bao gồm:

2010 CES (Consumer Electronics Show) Design & Engineering Showcase Award

CES 2009 -Design & Engineering Showcase Award

2009 - American Society of Furniture Designers (ASFD) Pinnacle Award Finalist

CES 2005 - Design & Engineering Showcase Award

2004 CES Design & Engineering Showcase Award

TUV: Gỉai thưởng an toàn điện

CHỈ CÓ THỂ LÀ INADA DREAMWAVE

 Dreamwave được sáng lập và phát triển tại Nhật Bản, sản xuất theo tiêu chuẩn chính xác nhất mà không có thương hiệu ghế massage nào trên thị trường sánh bằng.

Gỉai thưởng thiết kế toàn cầu: Nhà thiết kế nổi tiếng thế giới Toshiyuki Kita đã hợp tác với các chuyên gia massage shiatsu Inada để phát triển sản phẩm ghế massage DreamWave. Kết quả là một chiếc ghế đẹp đã giành được nhiều giải thưởng cho sự đổi mới về thiết kế.

 

Dễ sử dụng:  Một chiếc ghế massage tạo ra để giúp bạn thư giãn nên rất dễ sử dụng. Chỉ với một nút ấn chọn chương trình trên bảng điều khiển cầm tay, bạn có thể chọn 1 trong 16 chương trình massage tự động để tận hưởng 15 phút massage thư thái, hoặc kết hợp 2 bài massage khác nhau để tạo ra một liệu trình massage dài hơn với 30 phút.

Cá nhân hóa các trải nghiệm massage – bằng công nghệ dò tìm chính xác huyệt đạo Công nghệ con lăn cảm biến hồng ngoại cho phép quét, đo và định vị chính xác huyệt đạo phù hợp với mọi loại hình cơ thể. Bạn cũng có thể lựa chọn vị trí massage bằng cách điều khiển trên bảng điều khiển cầm tay.

Tổng quan: Ghế massage giúp bạn giảm căng thẳng mệt mỏi, nâng cao chất lượng cuộc sống. Bới vậy, đó là lý do chúng tôi cung cấp dịch vụ bảo hành tốt nhất  - 5 năm tại nhà, bảo trì trọn đời sản phẩm để bạn luôn được sử dụng ghế massage trong tình trạng tốt nhất và thư giãn nhất.

Hình ảnh sản phẩm ghế massage Inada Dreamwave HCP - 11001D đang có sẵn màu tại Inada Việt Nam

Ghế massage toàn thân Inada Dreamwave HCP-11001D màu kem

Ghế massage toàn thân Inada Dreamwave HCP-11001D màu đen

Ghế massage toàn thân Inada Dreamwave HCP-11001D màu đỏ

KÍCH THƯỚC


Kích thước trước và sau ngả ghế của ghế massage toàn thân Inada DreamWave HCP -11001D

Video sản phẩm ghế massage toàn thân Inada DreamWave HCP-11001D

Video hướng dẫn ngồi đúng tư thế khi sử dụng ghế massage inada Dreamwave

Ghế massage tốt nhất thế giới do hàng triệu người tiêu dùng bình chọn.

"Ghế massage Inada nó tốt quá, nó giúp Hương Lan đi đứng nhẹ nhàng, dễ dàng hơn, chứng đau thắt lưng, đau thần kinh tọa của Hương Lan đã dần dần giảm đi rất nhiều" - Nghệ sĩ Hương Lan.

"Tôi chỉ tin tưởng vào ghế massage Inada - Made in Japan: Tôi tình cờ và có cơ hội được sử dụng chiếc ghế Inada - Made in Japan và tôi rất hài lòng về sản phẩm với các chức năng tuyệt vời mà nó mang lại. Tôi luôn cảm thấy thư giãn và dễ chịu khi nằm vào chiếc ghế và thư giãn sau 1 ngày làm việc vất vả" - Nghệ sĩ Nam Lộc.

Người tiêu dùng cả thế giới đánh giá Inada là chiếc ghế massage (ghế mát xa) tốt nhất. Inada đã chinh phục hoàn toàn và chiếm phần lớn tại các các thị trường khó tính nhất thế giới như: Nhật, Mỹ, Anh, Úc, Đức, Canada, Hàn Quốc...Chiếm tới 60% thị phần ghế massage tại thị trường Nhật Bản. Inada cũng chính là thương hiệu tạo ra lịch sử của ngành ghế massage trên thế giới và tạo ra ngành ghế massage vật lý trị liệu cho riêng mình. Inada đã chinh phục khách hàng trên toàn thế giới bởi chất lượng sản phẩm, hiệu quả sử dụng và dịch vụ sau bán hàng.

lịch sử phát triển của hãng ghế massage family inada

ghế massage inada trên toàn thế giới

Nhà máy của hãng ghế massage Family Inada tại Nhật

 

Mua ghế massage Inada tại Việt Nam ở đâu?

Maxcare - thương hiệu thiết bị chăm sóc sức khỏe Nhật Bản số 1 tại Việt Nam được lựa chọn là nhà phân phối độc quyền ghế massage Inada.

 

(Ngài Nichumi Inada trao chứng nhận nhà phân phối độc quyền tại Việt Nam cho ông Nguyễn Xuân Thành – TGĐ. Maxcare Việt Nam)

Bác sỹ Nguyễn Xuân Thành - người sáng lập thương hiệu thiết bị chăm sóc sức khỏe gia đình Maxcare, ông đã dành nhiều tâm huyết để nghiên cứu và mang những tinh hoa massage truyền thống của người Nhật về Việt Nam. Và hiện tại, Maxcare là thương hiệu DUY NHẤT tại Việt Nam phân phối ghế massage Made in Japan.

 

Maxcare - Tự hào là nhà phân phối độc quyền ghế massage Inada tại Việt Nam, chúng tôi luôn nỗ lực phục vụ khách hàng tốt với đội ngũ kĩ thuật tận tâm luôn có mặt tại 65 tỉnh thành, hotline hỗ trợ khách hàng 24/7. Chúng tôi cung cấp dịch vụ bảo hành chính hãng tốt nhất  - 5 năm tại nhàbảo trì trọn đời sản phẩm để bạn luôn được sử dụng ghế massage trong tình trạng tốt và thư giãn nhất.

Tại Maxcare chúng tôi tin rằng, sứ mệnh cao cả của mình là mang tới một cuộc sống "KHỎE MẠNH & HẠNH PHÚC HƠN" cho người dân Việt Nam.

Maxcare có hệ thống showroom trên toàn quốc và chương trình đặt mua trực tuyến - thanh toán tại nhà:

(Hình ảnh showroom trưng bày sản phẩm của Inada tại Maxcare Việt Nam 366 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội)

Bạn có thể tìm mua chiếc ghế massage bằng cách đặt hàng trực tuyến tại các website của công ty hoặc tới địa chỉ showroom gần nhất để trải nghiệm sản phẩm. Bạn cũng có thể gọi tới hotline bán hàng để yêu cầu chương trình dùng thử miễn phí ghế massage Inada tại nhà. 

 

Tải hướng dẫn sử dụng

ĐĂNG KÝ TẢI HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG

[Đóng lại]
Tên bạn *
Điện thoại
Địa chỉ *
Mã bảo vệ * [Đổi mã khác]
THÔNG TIN THƯƠNG HIỆU
Ghế massage toàn thân Inada Dreamwave HCP-11001D

 

Tags

Thông số kỹ thuật ghế massage toàn thân Inada Sogno Plus

Tên sản phẩm:                                                                      Inada DreamWave

Mã sản phẩm #:                                                                    HCP-11001A

Kích thước ghế:                                                                    Kích thước hộp: 93cm(Rộng) x 139cm(Dài) x 121cm(Cao)

                                                                                                Kích thước ngả tối đa: 96cm(Rộng) x 210cm(Dài) x 76cm (Cao)

Góc ngả ghế tối đa :                                                             170o

Công suất:                                                                             120V AC / 60Hz / 208 Watts

Tự động dò huyệt:                                                                Tự động quét và dò tới 106 huyệt đạo

Con lăn:                                                                                 Inada 3- hệ thống 4 con lăn

Chiều dài hành trình massage của con lăn :                      72cm

Số bài massage tự động:                                                      16

Kiểu massage tự chọn:                                                        15

Kết hợp các kiểu massage tự chọn :                                   Có thể tạo ra hơn 1000 bài massage khác nhau

Massage mông:                                                                     Công nghệ DreamWave, túi khí, rung

Nhiệt :                                                                                    Mông và thắt lưng

Massage bắp chân:                                                               Túi khí

Massage chân (lòng bàn chân, ngón chân, gót chân):       Túi khí

Massage Tay:                                                                        Túi khí

Massage vai:                                                                          Túi khí

Tổng hệ thống túi khí:                                                          100

Cấu tạo túi khí:                                                                      Hi-Flex, Hi-Resilience PVC/Nylon

Tổng động cơ:                                                                        13

Da:                                                                                          Da tổng hợp độ bền cao chống vi khuẩn, dễ dàng vệ sinh, chống bắt bụi

Trọng lượng ghế (Net):                                                        120kg

Trọng lượng ghế (bao gồm cả vỏ thùng):                          141kg.

Màu sắc:                                                                               Xám, Đỏ

Ý tưởng bởi:                                                                         Hideyo Matsuura 

Người thiết kế:                                                                     Toshiyuki Kita

 


Đánh giá của khách hàng


Notice: Array to string conversion in /var/www/html/mrbaby.com.vn/public_html/cache/template/product_detail.dbfb1f549363f29b4226e9868495ea1b.php on line 596
Array

Đăng kí tư vấn và dùng thử miễn phí ghế massage tại nhà

Những phần * là bắt buộc

Ý KIẾN KHÁCH HÀNG
- Miễn phí giao hàng toàn quốc với sp:Ghế massage, máy đo huyết áp.
- Miễn phí giao hàng trong nội thành Hà Nội, Đà NẵngTP Hồ Chí Minh
Bạn cần hỗ trợ?

Góp ý, khiếu nại: 8.00h - 21h00

  • Ms.Trang: 0989 530 888
  • Ms.Linh: 0975 411 888

Email: Mrbabyvietnam@gmail.com

1

Chúc mừng bạn đã đăng ký thành công, chúng tôi sẽ liên hệ lại để tư vấn cụ thể hơn.

ĐĂNG KÝ NGAY NHẬN GIÁ ĐẶC BIỆT TỪ MR.BABY

Số lượng có hạn chỉ dành cho 10 Khách hàng cuối cùng

(Chỉ dành cho khách hàng mua ghế massage)
Mã khuyến mại còn tồn tại trong: